เช็กดวงวันศุกร์

เช็กดวงวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

 

คนที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดวงของท่านจะมีโชคหรือไม่

เช็กดวงวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล วันนี้ถือเป็นวันที่เหมาะแก่การทำการมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ หรือเปิดกิจการต่างๆ ก็สามารถทำได้ในวันนี้ และฤกษ์งามยามดีในวันนี้ก็คือช่วงเวลา 06.09 – 11.09 น. แต่หลังจากช่วงเวลาที่กล่าวมาไม่สามารถทำการมงคลได้ เพราะเนื่องจากเป็นฤกษ์ที่ไม่ดีนั่นเอง สำหรับ คนที่เกิดวันศุกร์ ดวงในวันนี้ของท่านเป็นวันที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะเนื่องจากวันนี้จะเกิดความวุ่นวายกับคุณ แบบที่ว่าไม่รู้จักจบจักสิ้น ทำให้คุณเหนื่อยใจและเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น เพราะฉะนั้นคุณต้องใจเย็นๆ ไม่ควรใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เดี๋ยวทุกอย่างก็จะค่อยๆดีขึ้นเอง และสำหรับท่านใดที่ต้องการ เช็กดวงรายวัน ก็สามารถรับชมได้ทุกวันที่นี่ เช็กดวงทำนายดวงวันนี้

  • ดวงการงาน ในช่วงนี้งานประจำที่คุณทำอยู่ จะมีปัญหาเกิดขึ้นในที่ทำงาน หรือไม่คุณก็อาจจะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้น คุณต้องใช้ความอดทนให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาตามมา และหากคุณคิดที่จะลงทุนทำอะไรในตอนนี้ ให้หยุดเอาไว้ก่อนเพราะผลตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร
  • ดวงการเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มากมายอะไร เพราะฉะนั้นคุณจะใช้จ่ายอะไรคุณก็ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด คุณควรจัดสรรเงินให้เป็นสัดส่วน รายได้ของคุณในช่วงนี้จะเข้ามาจากอาชีพหลักของคุณเอง คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเพราะคุณอาจจะไม่ได้คืน หรือโดนหักหลังได้นั่นเอง
  • ดวงความรัก คนโสด ในช่วงนี้ถ้าคุณคิดที่จะมีใครให้หยุดเอาไว้ก่อน เพราะดวงของคุณยังไม่เจอเนื้อคู่ หรือคนที่คุณชอบนั่นเอง คุณสามารถคุยกับเขาได้แต่ไม่ควรเผลอใจให้เขา เพราะคุณอาจจะถอนตัวไม่ขึ้น คนมีคู่ ให้คุณระวังเรื่องความไม่เข้าใจกัน อาจจะทำให้คุณทะเลาะกันถึงขั้นเลิกรากันได้เลย

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

  • เดินทางสักการะพระปฐมเจดีย์
  • สีสิริมงคล สีทอง
  • เลขนำโชค 0, 3, 4, 7

ติดตามเพิ่มเติม เช็กดวงฟรี