เช็กดวงวันเสาร์

เช็กดวงวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

ดูดวงรายวัน สำหรับคนเกิดวันเสาร์

เช็กดวงวันเสาร์ที่ เมษายน 2566 แรม 3 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล วันนี้ไม่เหมาะแก่การทำการมงคล ไม่ว่าจะเป็นการออกรถ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน หรือเปิดกิจการต่างๆก็ไม่ควรทำในวันนี้ เพราะเนื่องจากว่าไม่มีฤกษ์งามยามดีนั่นเอง และท่านใดที่อยากจะทำการมงคล ต้องผ่านพ้นวันนี้ไปก่อนถึงจะทำการมงคลได้ สำหรับ ดวงคนที่เกิดวันเสาร์ ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำดีกับคุณ เพราะฉะนั้นคุณควรอยู่ห่างๆเขาเขาไว้ เขาอาจจะมาหลอกคุณได้ และในช่วงนี้คุณมีโอกาสได้เดินทางไกล อาจจะได้ไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว ดวงของคุณในวันนี้โดยรวมถือว่าดีเลยทีเดียว สำหรับท่านใดที่ชอบเกี่ยวกับการ ทำนายดวง ต้องไม่พลาดเพราะว่ามีมาให้รับชมกันทุกวัน เช็กดวงวันเสาร์ทำนายดวงวันนี้

  • ดวงการงาน ในช่วงนี้ งานที่คุณทำอยู่จะมีงานใหญ่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นคุณต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะตอนนี้เจ้านายของคุณกำลังจับตาดูคุณอยู่ และคุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว แต่คุณก็ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ เพราะเขาอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณได้
  • ดวงการเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ส่วนมากคุณจะหมดไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็น เพราะฉะนั้นคุณควรใช้จ่ายแต่สิ่งที่จำเป็น และแบ่งเงินที่จะใช้ให้เป็นสัดส่วน เพื่อที่จะได้ไม่เกิดปัญหาการเงินติดขัด และสำหรับใครที่ยืมเงินคุณไปเขาจะนำมาคืนคุณในไม่ช้านี้
  • ดวงความรัก คนโสด คุณจะได้เจอกับคนที่คุณถูกใจ ถึงขั้นอาจจะได้ตกลงปลงใจกันเลยทีเดียว แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไร คนมีคู่ ในช่วงนี้คุณควรพากันไปพักผ่อนแบบ 2 ต่อ 2 บ้างจะได้มีเวลาแบบเป็นส่วนตัว และคุณต้องหมั่นเติมความหวานให้กันและกันอยู่บ่อยๆ

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

  • นั่งสมาธิแผ่เมตตา
  • สีสิริมงคล สีม่วง
  • เลขนำโชค 1, 6, 7, 8

ติดตามเพิ่มเติม เช็กดวงฟรี