เช็กดวงวันจันทร์

เช็กดวงวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566

คนเกิดวันจันทร์ ดวงวันนี้จะเป็นอย่างไร

เช็กดวงวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566 แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การทำการมงคลไม่ว่าจะเป็น แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ หรือเปิดกิจการต่างๆ ไม่ควรทำในวันนี้ เพราะเนื่องจากไม่มีฤกษ์งามยามดีนั่นเอง สำหรับท่านใดที่ต้องการทำการมงคลต้องผ่านวันนี้ไปก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ สำหรับ คนที่เกิดวันจันทร์ ดวงโดยรวมในวันนี้ถือว่าดีเลยทีเดียว อะไรที่ติดขัดอยู่ก่อนหน้านี้ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าคุณมีเวลาว่างคุณควรไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาบ้าง ชีวิตของคุณจะได้ราบรื่น ถ้าใครมาขอความช่วยเหลือคุณในตอนนี้ คุณควรปฏิเสธเขาไป เพราะทุกอย่างจะต้องหนักอยู่ที่คุณนั่นเอง สำหรับท่านใดที่ชอบเกี่ยวกับการ ดูดวง ต้องไม่พลาดรับชมที่นี่ เช็คดวงวันนี้ดวงจากวันเกิดมาใหม่

  • ดวงการงาน ในวันนี้การงานของคุณจะเป็นตามที่หวังเอาไว้ และคุณคิดที่จะทำอะไรก็จะสำเร็จในไม่ช้านี้ ถ้าคุณไปขอความช่วยเหลือจากใครเขาก็พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือคุณเสมอ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ขอแค่คุณเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากเขา เขาก็พร้อมที่จะช่วยคุณ
  • ดวงการเงิน ในวันนี้คุณต้องขยันให้มากกว่าเดิม เพราะจะได้มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทางนั่นเอง คุณจะรอแต่งานประจำไม่ได้ คุณต้องหาช่องทางอื่นเพื่อให้มีรายได้เข้ามา แต่โดยรวมแล้วคุณไม่ได้ขัดสนเรื่องเงินทองในวันนี้ คุณสามารถใช้จ่ายได้อย่างสบายมือไม่ต้องห่วง
  • ดวงความรัก คนโสด ตอนนี้คุณยังเพลิดเพลินและสนุกสนานกับการอยู่คนเดียว ยังไม่คิดที่จะมีใคร แต่ถ้าคุณคิดที่จะมีใครต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนถึงจะดี เพราะตอนนี้คนที่เข้ามาก็ไม่ค่อยจริงใจกับคุณ คนมีคู่ คุณควรหาเวลาและโอกาสพากันไปพักผ่อนบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศนั่นเอง

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

  • ทำบุญให้กับมูลนิธิผู้พิการทางการได้ยิน
  • สีสิริมงคล สีเขียว
  • เลขนำโชค 1, 2, 5, 6, 8

ติดตามเพิ่มเติม เช็กดวงฟรี