เช็กดวงวันจันทร์

เช็กดวงวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

ดูดวงสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

เช็กดวงวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 แรม 7 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล สำหรับในวันนี้ไม่เหมาะแก่การทำการมงคล ไม่ว่าจะเป็นแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ หรือเปิดกิจการต่างๆ ไม่ควรทำในวันนี้เพราะว่าวันนี้ ไม่มีฤกษ์งามยามดีที่จะทำการมงคลนั่นเอง สำหรับดวงของคนที่เกิดวันจันทร์ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ในเรื่องของรูปร่างหน้าตาและคำพูด ในช่วงนี้คุณจะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆและปีนี้เป็นปีทองของ คนที่เกิดวันจันทร์ เลยก็ว่าได้ แต่ให้คุณระวังคนอื่นอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณได้ เพราะฉะนั้นคุณควรอยู่ห่างๆเอาไว้ และคุณไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ เพราะคุณอาจจะถูกหลอกได้ และท่านใดชอบดูดวงก็ลองเข้ามารับชมกันก่อนได้เลย ดวงของคนที่เกิดวันจันทร์เช็กดวงรายวันไม่ควรพลาด

  • ดวงการงาน ในช่วงนี้งานของคุณที่เกี่ยวกับการเจรจา ประชาสัมพันธ์ หรือติดต่อการค้าระหว่างประเทศ กำลังจะประสบผลสำเร็จในไม่ช้านี้ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมคุณเป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะขอคำปรึกษาในเรื่องใดก็ตาม แต่คุณควรตรวจสอบเรื่องเอกสารที่คุณจะนำไปเจรจาให้รอบคอบ จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาทีหลัง
  • ดวงการเงิน ในช่วงนี้การเงินของคุณคล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถยนต์ ที่ดิน หรือมรดก ส่วนรายจ่ายก็ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เพราะฉะนั้นคุณต้องบริหารการใช้เงินของคุณให้ดี ซึ่งทางที่ดีคุณควรแยกเงินให้เป็นสัดเป็นส่วน ว่าคุณจะต้องใช้จ่ายอะไรบ้างจะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง
  • ดวงความรัก คุณโสด ในช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก จะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกมากมาย และคุณไม่ต้องรีบตัดสินใจ คุณควรดูให้แน่ใจก่อนว่า เขาเข้ามาเพื่อหวังผลอะไรจากตัวคุณหรือเปล่า คนมีคู่ ในช่วงนี้รักกันดีไม่หวือหวาอะไร เพราะเวลาไม่ค่อยตรงกัน คุณควรหาเวลาพาไปสวีทกันบ้าง เพื่อเติมความหวานให้กันและกัน

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

  • ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง
  • สีสิริมงคล สีเขียว
  • เลขนำโชค 4,6,7,9

ติดตามเพิ่มเติม เช็กดวงฟรี