เช็กดวงวันจันทร์

เช็กดวงวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

คนที่เกิดวันจันทร์ มาดูกันว่าดวงจะเป็นอย่างไร

เช็กดวงวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล วันนี้เหมาะแก่การทำการมงคลมากๆ ไม่ว่าจะเป็นขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ แต่งงาน หรืองานมงคลต่างๆ ฤกษ์งามยามดีในวันนี้ก็คือช่วงเวลา 06:05 – 11:15 น. สำหรับดวงของ คนที่เกิดวันจันทร์ ในวันนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง และจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณช่วยแก้ปัญหา คุณก็ปฏิเสธไม่ได้จำเป็นต้องช่วยเขา คุณควรหาเวลาว่างไปทำบุญหรือไปพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายความเครียดของคุณบ้างแล้วอะไรๆจะค่อยๆดีขึ้น และไม่ว่าคุณจะทำอะไรคุณต้องตัดสินใจให้ดีก่อน มิเช่นนั้นจะเกิดปัญหาตามมาอย่างไม่สิ้นสุด ทำนายดวงเช็คดวงรายวันไม่ควรพลาด

  • ดวงการงาน ในช่วงนี้ งานที่คุณทำอยู่อาจจะมีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข สำหรับท่านใดที่ทำงานเสริม หรือรับจ็อบในช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ไม่ค่อยมีงานเข้ามาเพราะฉะนั้นคุณต้องอดทนและใจเย็นๆ ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนแล้วสิ่งดีๆจะตามมาทีหลัง
  • ดวงการเงิน ในช่วงนี้รายได้ของคุณอาจจะไม่พอกับรายจ่าย เนื่องจากรายจ่ายของคุณเยอะมาก จนทำให้รายได้ของคุณน้อยลงไปเลย เพราะฉะนั้นคุณควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่ฟุ่มเฟือย และคุณต้องเก็บเงินไว้ใช้ยามจำเป็น เพราะเวลาที่คุณเดือดร้อนคุณอาจจะหันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้นั่นเอง
  • ดวงความรัก คนโสด ในช่วงนี้มีคนเข้ามาหาคุณมากมายจนคุณเลือกไม่ถูก แต่ถึงจะมีเข้ามามากมายก็ยังไม่ถูกใจคุณ เพราะในตอนนี้คุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียวมีความสุขมากกว่า คนที่มีคู่ ในช่วงนี้คุณมีอะไรคุณก็ควรพูดกันตรงๆ ไม่ควรปิดบังอีกฝ่ายเพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

  • ทำบุญกับผู้ยากไร้
  • สีสิริมงคล สีม่วง
  • เลขนำโชค 1, 2, 4, 5, 7

ติดตามเพิ่มเติม เช็กดวงฟรี